Sunday, December 25, 2016

Đàn ông mạnh mẽ

Trở thành một người đàn ông mạnh mẽ đầy bản lĩnh đồng nghĩa với việc bạn phải cải thiện hiểu biết cũng như lên dây cót tinh thần của mình từng ngày (theo dõi Chính Em dot Com hàng ngày là 1 ví dụ điển hình :roll:)

Bạn sẽ học được cách KHÔNG BAO GIỜ bỏ cuộc cho dù có bất cứ tình huống nào xảy đến trong đời.

Đàn ông mạnh mẽ về mặt tinh thần sẽ làm việc chăm chỉ hơn và thông minh hơn để thành công trong cuộc sống.

Nó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có kỷ luật hơn với bản thân, và không ngừng hướng tới những mục tiêu đề ra. Kết quả chính là những thành quả sau nhiều tháng ngày cố gắng.

Là một người đàn ông mạnh mẽ đầy bản lĩnh đồng nghĩa với việc bạn không phàn nàn hay than vãn, thay vào đó bạn sẽ tìm cách cải thiện cuộc sống của mình.

Bạn sẽ học được cách không phản ứng và luôn luôn giữ ý kiến độc lập cho dù bên ngoài có như thế nào đi nữa.

Trở thành đàn ông mạnh mẽ cũng là lúc luôn biết cách tự chủ và tự cung cấp mọi thứ cho bản thân.

Một người đàn ông mạnh mẽ đầy bản lĩnh cũng là người biết cách chia sẻ và hỗ trợ những khó khăn hay thất vọng mà phụ nữ gặp phải. Tất nhiên bản sẽ không bao giờ để ai quyết định hộ mình, bạn chính là người quyết định về những gì mình sẽ phải đối mặt.

Đàn ông mạnh mẽ sẽ không bao giờ nhận được yêu cầu phải bảo vệ hay chăm sóc người mình yêu, ngay cả khi cô ấy là người mạnh mẽ. Đó là bản năng, và là một phần tất yếu trong con người bạn rồi.

Bạn cũng cần phải bỏ qua nỗi đau của bản thân để yêu thương và bảo vệ những người thân, gia đình và con cái khi họ cần đến.

Sau cùng, đàn ông mạnh mẽ sẽ không sử dụng con người, vật chất, tiền bạc, hoặc những thói quen kém lành mạnh để xoa dịu nỗi đau của mình. Có thể bạn sẽ ngã xuống khi bị cuộc sống tấn công, nhưng bạn sẽ nhanh chóng hồi phục và bước những bước vững chãi hơn trong cuộc sống của mình.

Đó chính là cách để đàn ông trở nên mạnh mẽ và đầy bản lĩnh. Tôi cá là bạn cũng đang khao khát được thay đổi mình ngay hôm nay. Vậy còn chần chờ gì nữa? Hãy bắt đầu ngay bây giờ, bởi “Hạnh phúc ngày mai chính là sự vun đắp từ hôm nay.”

No comments:

Post a Comment