Sunday, September 8, 2019

Test 2 phút

Kính chào hdtv, xin chào 2 mc và các khán giả đang xem chương trình.
Tôi tên là nguyễn trọng minh, tôi tốt nghiệp dh bk khoa môi trường cách đây hơn 12 năm.
Mỗi ngày tphcm phát thải 9500 tấn rác tương đương 1 tòa nhà 18 tầng, và 1 sân vận động trong 1 năm. Thủ đô hn phát thải 7000 tấn trên ngày. Vấn đề rác thải càng nhiều với diện tích đất cho rác không nhiều đòi hỏi phải phân loại rác tại nguồn. 2020 toàn bộ tphcm sẽ hoàn thành phân loại râc
Khi ra trường tôi làm về xử lý chất thải, giảng dạy các khóa học, tuyên truyền cho người dân bvmt.
Ngoài ra
Rồi 1 ngày tôi chợt nhận ra xử lý chất thải là đợi chất thải ra rồi mới xử lý. Tại sao phải để chất thải đc tạo ra ?
Rồi những hơn 10 000 học viên tôi đã đào tạo và tuyên truyền về môi trường rồi họ cũng quên hết kiến thức trong những buổi học.
Chính vì vậy app grac ra đời để giải quyết vấn đề trên
Tôi nghĩ bvmt tốt nhất hiện nay với tôi là sử dụng công nghệ để vận động và tạo môi trường cho người dân cùng hành động bvmt từ những hoạt động hằng ngày tại nhà của mình, cùng giảm thiểu chất thải như: tái sử dụng tái chế, thu hồi sp sau khi use, số hóa mạng lưới rác thải,..
Bảo vệ môi trường ko phải chỉ một người làm dc mà phải tham gia của tất cả mọi người, gần nhất là quý vị khán giả ở đây. Và phải thực hiện bằng hành động cụ thể, gần gũi trong gia đình của mình
Đó là lý do app ra đời.

No comments:

Post a Comment