Sunday, May 17, 2020

gót chân Asin của startup công nghệ Việt

“gót chân Asin” của startup công nghệ Việt:

- đặt nặng chỉ tiêu về lượng người dùng mà bỏ qua các tiêu chí khác như lợi nhuận, chi phí, tốc độ phát triển
mô hình thị trường cạnh tranh, nếu doanh nghiệp đưa ra giá thấp cho sản phẩm, dịch vụ thì sẽ có nhiều người sử dụng, nhiều khách hàng
- Nếu được bơm tiền và tài trợ giá thì startup đó sẽ chiếm được nhiều người dùng và nếu ngưng bơm tiền thì khách hàng sẽ bỏ để tìm sản phẩm giá rẻ hơn
- Nếu không có điểm riêng thì sẽ không giữ được người dùng
- Startup Việt vẫn đang tập trung xây dựng cái gì đó rất xa và không tạo ra được giá trị cho người dùng
- chưa tạo ra được giá trị cho người dùng

No comments:

Post a Comment