Friday, January 17, 2014

Epson

Chúng tôi sử dụng những nguyên vật liệu thân thiện với môi trường để tạo ra những sản phẩm "sạch"

Chúng tôi không chỉ kiểm sóat hóa chất mà còn kiểm soát nguyên vật liệu để bảo đảm chúng tuân theo chính sách sản xuất những sản phẩm thân thiện với môi trường.

Epson sáp nhập việc quản lý hóa chất trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm - từ khâu mua nguyên vật liệu đến thải bỏ sản phẩm
  • Mục tiêu của chúng tôi là loại trừ những hóa chất có hại cho môi trường và sức khỏe con người và dùng những chất thay thế khác. Để thực hiện, chúng tôi tập trung vào 3 chương trình:
    • Phát triển việc điều hành chuẩn
    • Kiểm soát và kiểm tra những chất đã biết được sử dụng trong sản phẩm qua những hướng dẫn nội bộ trong ứng dụng toàn cầu.
    • Sử dụng hướng dẫn bổ sung chi tiết về hóa chất phải loại bỏ trong sản phẩm của chúng tôi.

Cung ứng cho Epson nghĩa là tham gia vào triết lý của chúng tôi
  • Để cung cấp sản phẩm và dịch vụ mới cho khách hàng, chúng tôi tìm những nguồn nguyên liệu tốt nhất từ các nhà cung cấp trên thế giới. Để theo đúng với triết lý môi trường của chúng tôi, điều quan trọng là các nhà cung cấp hoàn toàn hiểu và ủng hộ các nguyên tắc của công ty chúng tôi.

Chính sách mua sắm của chúng tôi
  • Chúng tôi sẽ xây dựng quan hệ đối tác tốt với các nhà cung cấp, dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau và các nguyên tắc công bằng, cùng tồn tại và thịnh vượng chung.
  • Thực hiện tiêu chuẩn cao về đạo đức và lương tâm xã hội, chúng tôi sẽ tiến hành các hoạt động mua sắm của chúng tôi theo đúng cả nội dung và tinh thần của pháp luật và các quy định, cả quốc gia và quốc tế, trong mỗi khu vực, nơi chúng tôi hoạt động.
  • Trong khi tập trung vào việc thúc đẩy mua sắm "xanh", chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu để đạt được sự hợp lý cũng như chất lượng ổn định, chi phí hợp lý và giao hàng đúng hẹn.

No comments:

Post a Comment