Thursday, August 7, 2014

Nguồn gốc của các ngày làm việc 8 giờ và tại sao chúng ta nên suy nghĩ lại Nó

Một trong những yếu tố không thay đổi nhất trong cuộc đời của chúng tôi hôm nay là thời gian của chúng tôi tối ưu công việc hoặc bao lâu chúng ta nên làm việc - nói chung, tất cả mọi người tôi đã nói chuyện với báo giá cho tôi một cái gì đó gần 8 giờ một ngày. Và dữ liệu dường như xác nhận rằng: Các người Mỹ trung bình làm việc 8,8 giờ mỗi ngày. Ít nhất, đó là những thống kê chính thức từ Cục Thống kê Lao động:
thời gian làm việc trung bình - thời gian làm việc tối ưu
Tuy nhiên, đối với hầu hết chúng ta rõ ràng là biết người bình thường làm việc bao lâu mỗi ngày có ít để làm với cách hiệu quả hoặc hiệu quả mà mô hình là. Ít nhất, đó là những gì cá nhân tôi thấy năng suất của riêng tôi. Vì vậy, những gì là mức lương giờ phải không?
Với những thành công từ những người làm việc 4 giờ một tuần, đến 16 giờ một ngày, thật khó để biết nếu có một số lượng tối ưu. Vì vậy, thay vì đi với đường ruột của tôi, mà thường không cho tôi, tôi nghĩ nhìn vào nghiên cứu thực tế về thời gian làm việc và làm thế nào để tối ưu hóa nó cho hạnh phúc và thành công của bạn.

Tại sao chúng ta có ngày làm việc 8 giờ ở nơi đầu tiên?

Chúng ta hãy bắt đầu với những gì chúng tôi có ngay bây giờ. Ngày làm việc điển hình là khoảng 8 giờ. Nhưng làm thế nào chúng tôi đến với điều đó? Câu trả lời là ẩn trong các loan báo Tin của cuộc cách mạng công nghiệp .Tại thế kỷ cuối 18, khi các công ty bắt đầu để tối đa hóa sản lượng của các nhà máy của họ, nhận được để chạy chúng 24/7 là chìa khóa. Bây giờ tất nhiên, để làm cho mọi việc hiệu quả hơn, mọi người đã phải làm việc nhiều hơn nữa. Trong thực tế, ngày 10-16 giờ là tiêu chuẩn.
Những ngày làm việc cực kỳ dài không bền vững và không lâu sau một người đàn ông dũng cảm gọi là Robert Owen bắt đầu một chiến dịch để có những người làm việc không quá 8 giờ mỗi ngày. Khẩu hiệu của ông là "Tám giờ công lao động, tám giờ vui chơi giải trí, tám giờ còn lại."
thời gian làm việc tối ưu, henry ford
Mãi cho đến rất lâu sau đó Ford thực sự thực hiện ngày làm việc 8 giờ và thay đổi các tiêu chuẩn:
Một trong những doanh nghiệp đầu tiên thực hiện điều này là Công ty Ford Motor, năm 1914, trong đó không chỉ cắt giảm ngày làm việc tiêu chuẩn đến tám giờ, nhưng cũng tăng gấp đôi lương công nhân của họ trong quá trình này. Để những cú sốc của nhiều ngành công nghiệp, điều này dẫn đến năng suất của Ford tắt của những người lao động như nhau, nhưng với ít giờ hơn, thực sự gia tăng đáng kể và tỷ suất lợi nhuận của Ford tăng gấp đôi trong vòng hai năm. Điều này khuyến khích các công ty khác thông qua ngày làm việc tám giờ, ngắn hơn như một tiêu chuẩn cho nhân viên của họ.
Vì vậy, chúng tôi có nó. Lý do chúng tôi làm việc 8 giờ một ngày, không phải là khoa học, nhiều suy nghĩ ra. Nó hoàn toàn là một chuẩn mực của thế kỷ cũ để chạy các nhà máy hiệu quả nhất.

Quản lý năng lượng không thời gian: chúng tôi làm việc là bao lâu không quan trọng và các Ultradian Nhịp điệu



Nếu không muốn rơi vào cái bẫy tương tự, đó là thời gian để đặt một câu hỏi tốt hơn. Làm thế nào chúng tôi làm việc nhiều giờ mỗi ngày là hầu như không quan trọng trong nền kinh tế sáng tạo ngày nay. Thay vào đó, tâm điểm chú ý là năng lượng của bạn, theo tác giả nổi tiếng Tony Schwartz:
"Quản lý năng lượng của bạn, không gian của bạn."
Schwartz giải thích rằng như con người chúng tôi có bốn loại khác nhau của năng lượng để quản lý mỗi ngày:
  • Năng lượng vật lý của bạn - làm thế nào cho sức khỏe không? (Chúng tôi đã viết về một phần trước đó)
  • Năng lượng cảm xúc của bạn - hạnh phúc như thế nào không?
  • Năng lượng tinh thần của bạn - như thế nào bạn có thể tập trung vào một cái gì đó?
  • Năng lượng tinh thần của bạn - tại sao bạn làm tất cả những điều này? Mục đích của bạn là gì?
Một trong những điều hầu hết chúng ta dễ dàng quên là như con người, chúng tôi là rõ ràng khác với máy móc. Tại cốt lõi, điều này có nghĩa là máy di chuyển tuyến tính và con người di chuyển theo chu kỳ.
Đối với một ngày làm việc hiệu quả, thật sự tôn trọng bản chất con người của chúng tôi, điều đầu tiên cần tập trung vào những chu kỳ ultradian.
Những hiểu biết cơ bản là tâm trí con người của chúng tôi có thể tập trung vào bất cứ nhiệm vụ được giao cho 90-120 phút. Sau đó, một phút nghỉ 20-30 được yêu cầu cho chúng tôi để có được những đổi mới để đạt được hiệu suất cao cho công việc tiếp theo của chúng tôi một lần nữa. Đây là một đại diện tốt hơn về nhịp điệu ultradian:
thời gian làm việc tối ưu, nhịp điệu ultradian
Vì vậy, thay vì nghĩ về "Những gì tôi có thể được thực hiện trong một ngày 8 tiếng," Tôi đã bắt đầu thay đổi suy nghĩ của tôi để "Những gì tôi có thể được thực hiện trong một phiên họp 90 phút".
Bây giờ chúng ta biết chúng ta phải chia tất cả mọi thứ trong 90 phút khối, đó là thời gian để phá vỡ những phiên giao dịch 90 phút nữa.

Cốt lõi của một ngày làm việc hiệu quả: Tập trung

Một trong những quan trọng nhất để hiểu công việc của chúng tôi là như thế nào chúng ta có thể tập trung. Trong một dự án nghiên cứu tuyệt vời Justin Gardner tìm thấy rằng để thực sự tập trung vào một cái gì đó não của chúng ta sử dụng một quá trình 2 bước:
1) "tăng cường độ nhạy": Nó có nghĩa là bạn nhìn thấy một cảnh hoặc thiết lập và đưa tất cả các thông tin được trình bày. Sau đó, bạn tập trung vào những gì cần chú ý của bạn. Giống như "một bức ảnh bị mờ từ từ bắt đầu đi vào trọng tâm", mô tả Lifehacker .
2) "lựa chọn hiệu quả": Điều này bây giờ là thực tế phóng to ở trên một nhiệm vụ sẽ xảy ra. Điều này cho phép chúng tôi để tham gia vào những gì Mihály Csíkszentmihályi gọi "Dòng chảy" nhà nước . Bây giờ công việc thực tế của chúng tôi vào một nhiệm vụ sẽ xảy ra.
Con số tiếp theo có thể mô tả nó tốt nhất:
thời gian làm việc tối ưu, đa nhiệm 
Trong hình A, là bộ não của chúng tôi được trình bày với chỉ có 1 nhiệm vụ, chúng tôi có thể tách ra distractors (màu xanh) từ thực sự quan trọng (màu vàng) là những gì.
Trong hình B, như chúng ta đều có nhiều nhiệm vụ cùng một lúc, não của chúng ta đang ngày càng dễ dàng để đánh lạc hướng và kết hợp các nhiệm vụ thực tế với distractors.
Kết luận quan trọng mà Gardner gợi ý từ nghiên cứu của ông là chúng ta có cả hai:
  • Dừng đa nhiệm để tránh bị phân tâm trong môi trường làm việc của chúng tôi.
  • Loại bỏ distractors ngay cả khi chỉ có 1 nhiệm vụ là hiện tại
Âm thanh khá rõ ràng phải không? Tuy nhiên, nhận được nó thực sự thực hiện mỗi ngày là dễ dàng hơn nhiều cho biết sau đó thực hiện. Các tin tốt là sau khi tất cả, chúng tôi thậm chí có thể thực sự thay đổi cấu trúc não của chúng ta từ việc học để tập trung. Dưới đây là một số tay trên lời khuyên:

Top 4 lời khuyên để cải thiện công việc của bạn trong ngày:

Đối với công việc hàng ngày của tôi ở đệm , tôi đã bắt đầu thực hiện 4 sự thay đổi khác nhau để thực hiện các nghiên cứu trên tốt hơn. Đây là những gì làm việc tốt nhất:
  • Tự tăng sự liên quan của một nhiệm vụ: Bây giờ, rất nhiều người trong chúng ta vẫn có thể đấu tranh để tìm thấy sự tập trung, đặc biệt là nếu không có một thiết lập một thời hạn cho nó. Trọng hệ thống chú ý của bạn , và thêm thời hạn của riêng của bạn cùng với một phần thưởng đã thể hiện một số những cải tiến quan trọng nhất để hoàn thành nhiệm vụ theo nhà nghiên cứu Keisuke Fukuda.  
  • Chia ngày của bạn vào cửa sổ 90 phút: Đây là một cái gì đó tôi đã bắt đầu làm. Thay vì nhìn vào một ngày làm việc 8, 6 hoặc 10 giờ, chia nó xuống và nói rằng bạn đã có 4, 5, tuy nhiên nhiều cửa sổ 90 phút. Bằng cách đó bạn sẽ có thể có 4 nhiệm vụ mà bạn có thể được thực hiện mỗi ngày dễ dàng hơn nhiều.
  • Kế hoạch nghỉ ngơi của bạn để bạn thực sự nghỉ ngơi: "Người khỏe mạnh nhất không phải là một trong những người chạy nhanh nhất, nhưng một trong những người đã được tối ưu hóa thời gian còn lại của họ." Tony Schwartz nói. Rất nhiều thời gian, chúng tôi rất bận rộn lên kế hoạch cho ngày làm việc của chúng tôi, mà chúng ta quên đi "làm thế nào" để nghỉ ngơi. Kế hoạch trước những gì bạn sẽ làm phần còn lại của bạn. Dưới đây là một số ý tưởng: Nap, đọc, suy niệm, có được một bữa ăn nhẹ.
  •   Không thông báo: Một trong những ý tưởng tốt nhất mà tôi từng có đã làm theo lời khuyên của Joel trên Zero thông báo . Có hoàn toàn không có truy cập vào điện thoại hoặc máy tính của tôi thay đổi từ 0 đến 1 và luôn luôn phá vỡ tập trung của tôi đã được một sự trợ giúp rất lớn. Nếu bạn đã không cố gắng này được nêu ra, hãy thử tắt tất cả các yếu tố kỹ thuật số mà có thể trở thành một cảnh báo.
Cá nhân, cuộc sống của tôi đã được khá nhiều đảo lộn sau khi thực hiện những phát hiện này trong vài tuần qua. Và tôi không thể hạnh phúc hơn. Tôi có được thực hiện cả hai hơn và cảm thấy hạnh phúc hơn cùng một lúc.
Oh và như là một bài tiếp theo với trang này, bạn cũng có thể thưởng thức " Các khoa học như thế nào nhiệt độ và ánh sáng tác động năng suất của chúng tôi "cũng như" 4 yếu tố của năng lượng vật lý và làm thế nào để làm chủ chúng . "
Hơn với bạn bây giờ, cấu trúc tốt nhất của ngày làm việc những gì bạn nghĩ là? Tôi rất muốn hiểu biết của bạn về chủ đề này.

No comments:

Post a Comment